Nắm được bí quyết kinh doanh thương mại điện tử là cách
duy nhất để những kẻ chiếm thị phần nhỏ trên mạng có cơ hội trở nên giàu
có.
Nhiều người gặp thất bại do họ đã tiêu tốn tất cả tiền của vào các đối tượng vô ích với những bức thư vô nghĩa. Người chiếm thị phần nhỏ, với nguồn lực và tài chính hạn chế, buộc phải khôn ngoan hơn - thực hiện việc xác định và phân loại nguồn khách hàng một cách khéo léo trong việc tiếp thị của mình. Người làm kinh doanh phải tập trung gửi thông tin tiếp thị nhắm vào các nhóm khách hàng được chọn lựa kỹ càng hứa hẹn nhiều tiềm năng. Cái quan trọng nhất trên mạng không phải là trang web của bạn hay bất cứ thứ gì tương tự, mà là danh sách địa chỉ thư điện tử khách hàng của bạn.
Bất kể với loại sản phẩm hay dịch vụ nào được rao bán
thì mọi doanh nghiệp cũng nên nhạy bén trong việc giành khách hàng. Hầu hết chúng ta hay tìm kiếm cơ hội, tìm kiếm hạnh phúc và
những điều khác nữa ở khắp mọi nơi trừ mảnh đất ngay dưới chân mình,
nơi chúng ta rất có thể sẽ tìm thấy những gì mình muốn ( Theo cuốn "Cánh đồng kim cương" của Russell Conwell ). Địa chỉ email của khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa thành công trong thương mại điện tử.
Vậy làm cách nào để có danh sách
địa chỉ email của khách hàng hiện tại? Câu trả lời là bạn phải nhắm vào một thị trường
mục tiêu nhất định sau khi đã lựa chọn kỹ càng và chăm sóc nó bằng
cách liên lạc và quảng cáo thường xuyên, liên tục để nhóm khách hàng
trong thị trường này trở thành lực lượng chính trong danh mục kinh doanh
của bạn trong thời gian ngắn nhất.
Thị trường mục tiêu không nên quá rộng mà chỉ cần vừa đủ
để bạn có thể tạo tác động mua đối với nguồn hàng mà bạn có khả năng
đáp ứng và sẽ cung cấp.
Dưới đây là 10 cách áp dụng Bí quyết kinh doanh trên mạng:
1. Tăng số lượng chào hàng dành cho thị trường mục tiêu.
2. Cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm mới.
3. Thúc đẩy việc gia tăng tiêu thụ sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn.
4. Tạo dựng vai trò của bạn như một người sáng tạo giá trị bằng việc đưa ra những thông tin miễn phí hữu ích.
5. Tiến hành các cuộc điều tra khảo sát để xác định
nhiều vấn đề khác, từ đó bạn sẽ tìm ra những ý tưởng và sáng kiến mới
cho sản phẩm.
6. Phân loại nguồn dữ liệu hiện có bằng cách phân chia
khách hàng thành hai nhóm: khách hàng tiềm năng và các khách hàng còn
đang do dự.
7. Xác định khách hàng có khả năng đáp ứng cao.
8. Khuyến khích và tặng thưởng cho sự đáp ứng nhiệt tình.
9. Bán một chương trình mang tính liên tục, ví dụ như thẻ hội viên.
10. Nâng cấp khách hàng đang do dự thành khách hàng
tiềm năng, khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và những khách
hàng hiện có thành những người mua hàng nhiệt tình, hăng hái.

0 Response to "Bí quyêt kiếm tiền trên mạng"
Post a Comment